HẢI SẢN KIỀU HƯNG: Mua hải sản tươi sống online – Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Tết Nguyên Đán sắp đến, lễ kỉ niệm chuẩn bị tới hoặc đơn giản chỉ là một bữa ăn hàng ngày và bạn đang tìm kiếm những mặt hàng hải sản tươi sống. Thay vì mua từ chợ, bạn có biết rằng bạn thực sự có thể đặt hàng hải sản tươi sống trực tuyến và chúng sẽ được giao đến tận nhà không? 

 

HẢI SẢN KIỀU HƯNG: Mua hải sản tươi sống online - Giao hàng tận nơi tại TPHCM

HẢI SẢN KIỀU HƯNG: Mua hải sản tươi sống online – Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Nếu điều này nghe có vẻ tốt với bạn, hãy ghé qua Hải sản Kiều Hưng. Chúng tôi có địa chỉ ở ngay TP.HCM và là cơ sở tập trung vào mục đích cung cấp hải sản tươi sống cho những người coi trọng độ tươi và chất lượng hơn giá cả.

Hải sản Kiều Hưng cung cấp hàng chục loại cá và động vật có vỏ thường ăn ở cả dạng tươi và đông lạnh. Một số mặt hàng bán chạy nhất của chúng tôi bao gồm cả cá ngừ, bao tử cá ngừ, trứng cá hồi, cá dìa đen, cá hồi, cá bớp, cá tuyết, tôm và các sản phẩm đông lạnh đóng gói sẵn như mực biển sâu, tôm hùm, ngao, sò, ốc, hàu sữa, bạch tuộc và cả cua ghẹ. 

HẢI SẢN KIỀU HƯNG: Mua hải sản tươi sống online

HẢI SẢN KIỀU HƯNG: Mua hải sản tươi sống online

Hầu hết các loài cá và nghêu của Hải sản Kiều Hưng đều được đánh bắt ngoài khơi dọc các tỉnh miền Nam trong khi phần còn lại (đặc biệt là tôm hùm) đến từ bờ biển Johor hoặc các nước lân cận. 

Đặt vấn đề tươi mát sang một bên, an toàn tiêu dùng với sự an tâm là một lý do khác bạn nên xem xét việc mua hải sản của bạn từ Hải sản Kiều Hưng. Vì hải sản được giao vào ngày đánh bắt, chúng không bao giờ được đông lạnh (trừ một số sản phẩm động vật có vỏ) cũng như không được xử lý bằng hóa chất để kéo dài thời gian bảo quản một cách giả tạo. 

Nếu bạn không may mắn, những con cá bạn mua từ nơi khác có thể đã được xử lý bằng formaldehyd (dung dịch để bảo quản động vật chết) hoặc tẩy trắng bằng clo. Không cần phải nói thêm nhiều, đây là những thứ khó chịu gây hại cho sức khỏe của chúng ta. 

Bạn có thể nói rằng cá cực kỳ tươi và vẫn còn nguyên vẹn bởi chất gooey dày phủ trên cơ thể nó. Điều quan trọng là bạn không rửa bất kỳ loại hải sản nào trước khi bảo quản chúng trong tủ đông, vì điều đó sẽ giới thiệu clo và ảnh hưởng đến hương vị sau đó. Bạn chỉ cần bọc chúng trong tờ báo và lưu trữ chúng.

Điều đặc biệt về những con tôm có vỏ mềm của Hải sản Kiều Hưng là chúng được lựa chọn cẩn thận trong giai đoạn lột xác. Hãy nghĩ về chúng như những con cua có vỏ mềm mà bạn luôn ăn ở các nhà hàng Nhật Bản, nhưng ở dạng tôm.

Kích thước của tôm Hải sản Kiều Hưng cung cấp không giống nhau. Chúng có kích thước từ trung bình đến lớn trong khi một số có thể khá to. Vì vỏ trên những con tôm này mềm, chúng có thể được ăn toàn bộ – thường là chiên hoặc xào. Chúng tôi đã mang một vài trong số chúng đến một nhà hàng gần đó để được nấu và làm chúng trở nên tuyệt vời. 

Với giá khoảng 450.000 vnđ / 1kg, thịt tôm hùm chất lượng hơn giá trị của nó. Số tiền bạn thấy ở trên có thể trông không nhiều mà lại vẫn đủ để sử dụng cho ít nhất 3 món ăn. Đặc biệt, thịt mềm và có vị ngọt dễ chịu sau khi được nấu chín.

Nếu bạn quan tâm đến việc nhận được một số hải sản tươi và quý hiếm, hãy truy cập trang web của Hải sản Kiều Hưng để xem danh sách sản phẩm đầy đủ của chúng tôi và giá cả tương ứng. 

HẢI SẢN KIỀU HƯNG

HẢI SẢN KIỀU HƯNG

HẢI SẢN KIỀU HƯNG – CON GÌ BIẾT BƠI CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ

  • Địa chỉ: Hồ Chí Minh:  Q. 3, TPHCM
  • Email: haisankieuhung@gmail.com
  • Hotline : 0909900141
Tin tức khác
HẢI SẢN KIỀU HƯNG GIAO HÀNG 2H TPHCM

Nếu quý khách hàng cần tư vấn vui lòng để lại thông tin số điện thoại và yêu cầu bên dưới, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại sau 5 phút. Cam kết sẽ gọi lại bạn nhanh nhất có thể.





    facebook chat1

    0932131689